Thiết bị tin học

Xu hướng mua sắm trên internet đã dần trở lên phổ biến ở Việt Nam. Bạn ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet là mua được những thứ bạn cần, như thiết bị nhà bếp: bếp ga, bếp từ, nồi, xoong... cho đến thiết bị văn phòng như máy tính, máy in...Chỉ cần một cú click chuột là bạn đã trở thành người mua sắm hiện đại.

Dưới đây là các trang thương mại điện tử giúp bạn mua sắm như vậy.

Syn Style – Phụ kiện điện thoại - Máy tính chính hãng.

SYN STYLE, chuỗi cửa hàng phong cách hiện đại, chuyên cung cấp cho khách hàng các loại linh kiện, phụ kiện chính hãng hàng đầu thế giới với các thương hiệu nổi tiếng Audio-Techniaca, Cheero, Skullcandy, Elecom…..  
Với đa dạng chủng loại sản phẩm bao gồm tai nghe, vỏ điện thoại, ipad, túi xách laptop, pin sạc dự phòng, chuột thời trang, dây cáp các loại..., khách hàng khi đến với SYN STYLE có thể trải nghiệm, lựa chọn các loại linh kiện, phụ kiện phù hợp với sở thích, cá tính của mình.

Nguyễn Kim – Thương hiệu số 1 về ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Việt NamCông ty Cổ phần thương mại Nguyễn Kim là thương hiệu số 1 trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Với đa dạng lĩnh vực sản phẩm từ điện máy như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ điện gia dụng đến các sản phẩm kỹ thuật số như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy ảnh và đến cả các sản phẩm bách hóa như vali, bột giặt, dầu gội đầu,…

Những sự nỗ lực và bước phát triển vượt trội của Nguyễn Kim trong đã được các tổ chức và người tiêu dùng ghi nhận. Tạp chí bán lẻ châu Á – Retail Asia Publishing và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor bình chọn Nguyễn Kim vào Top 500 nhà bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương. 8 năm liền từ 2007 đến 2014, Nguyễn Kim nằm trong top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực. Ngoài ra, Nguyễn Kim nằm trong Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 100 giải thưởng Sao vàng đất Việt, Trung tâm Điện máy số 1 Việt Nam, Website thương mại điện tử tiêu biểu.
Với triết lý “Tất cả cho khách hàng – Khách hàng cho tất cả”, Nguyễn Kim luôn đặt lợi ích, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và là tiêu chí quan trọng nhất cần đạt được. Với tiêu chí bán hàng:  Hàng chính hãng  Giá tốt nhất  Đa dạng hóa sản phẩm  Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp  Miễn phí lắp đặt và vận chuyển  Dịch vụ hậu mãi chu đáo Trong bối cảnh Việt Nam đang mở cửa hoàn toàn thị trường bán lẻ, sự bùng nổ của các sản phẩm công nghệ và nội dung số cũng như xu thế hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh, Nguyễn Kim đang hướng đến tầm nhìn là “Công ty số 1 cách biệt tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối hàng điện tử tiêu dùng và Trung tâm Thương mại”.
Tiki - "Website TMĐT được yêu thích nhất "
iki.vn – Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, Làm đẹp - Sức khoẻ, Nhà cửa - Đời sống, Điện thoại - Máy tính bảng, Thiết bị số - Phụ kiện số, Điện gia dụng, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi - Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm. Tiki.vn đã được trao tặng danh hiệu “website TMĐT được yêu thích năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn sau 5 năm nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực. Mạng lưới giao hàng của TiKi phục vụ trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ, riêng tại TPHCM và Hà Nội chỉ từ 150.000đ. Dịch vụ vận chuyển 24h giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành hay đổi/trả dễ dàng trong vòng 30 ngày.
Adayroi.com _ Trang TMĐT Hot nhất 2016 - Thưởng thêm 50% từ ACCESSTRADE
Adayroi.com là trang thương mại điện tử - 1 thành viên thuộc Tập Đoàn VinGroup - được ra mắt với mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số một, vươn lên dẫn đầu trong số các website thương mại điện tử trong nước và tiến đến vươn ra thị trường thế giới.
Với châm ngôn “Tốc độ, Niềm Tin và Tất Cả”, khách hàng và doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm và hợp tác cùng Adayroi.com bởi các yếu tố: • Số lượng sản phẩm, dịch vụ phong phú và đa dạng chủng loại như Thực phẩm, Nhu yếu phẩm, Thời trang, Du lịch, Ẩm thực, Điện tử, Ô tô xe máy, v.v. • Giao diện phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả những tầng lớp bình dân và ít quan tâm đến công nghệ nhất. • Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. • Dịch vụ giao hàng riêng siêu tốc. • Đội ngũ hỗ trợ 24/7 tận tâm và chuyên nghiệp. • Cơ hội mở rộng thị trường hiệu quả cho các nhà bán lẻ và nhà sản xuất nội địa. • Phần mềm quản lý bán hàng tối ưu, chính xác và thân thiện người dùng.

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ