Hướng dẫn đăng ký hosting chất lượng tại Hawk Host để làm website thương mại điện tử


Hawk Host là một trong những nhà cung cấp hosting chất lượng nên dùng tại Nhiều website. Hosting ở đây hỗ trợ công nghệ Memcached free, giúp tăng tốc website lên rất nhiều. Bài viết hôm nay mình sẽ ghi lại các bước đăng ký tại nhà cung cấp này, khá đơn giản.
 HawkHost

Ngoại trừ Primary giới hạn 10GB dung lượng, các gói hosting của Hawk Host đều không giới hạn dung lượng, băng thông, tên miền. Ngoài ra, nhà cung cấp này cũng thường xuyên có các coupon ưu đãi giảm giá lên tới 40% cho các gói hosting.


Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 location khi đăng ký: Singapore, Los Angeles, Amsterdam, Dallas và Washington. Nên chọn Singapore hoặc Los Angeles để có tốc độ tốt nhất về Việt Nam.

Các bước đăng ký hosting tại Hawk Host
– Truy cập vào trang chủ HawkHost. Đưa chuột lên menu và chọn gói hosting phù hợp.

Tuy chon hosting phu hop Hawk Host - tinhoccoban.net

Nếu cần mua gói Primary Shared Hosting nên nhấn Hosting để vào trang chi tiết các gói Shared Hosting của Hawk Host.

– Tương ứng với gói Primary, nhấn SIGN UP NOW.

Chon hosting tai Hawk Host - tinhoccoban.net

Hawk Host sẽ yêu cầu bạn chọn tên miền cho gói hosting, hãy tích chọn option thứ 3 – I will use my existing domain and update my nameservers, sau đó nhập tên miền của bạn vào và nhấn Use. 


– Ở bước kế tiếp, bạn cần chọn thời gian đăng ký gói hosting, chọn datacenter (mặc định sẽ là location đầu tiên nếu bạn không chọn).

Them thong tin cho goi hosting - tinhoccoban.net

Thời gian đăng ký nên từ 12 tháng trở lên, như thế dùng coupon giảm giá Hawk Host mới tiết kiệm được nhiều.

Đối với Hawk Host, nếu cần các bạn có thể gửi ticket yêu cầu di chuyển hosting giữa các location khác nhau, ví dụ từ Los Angeles sang Singapore… được nhé. Hoặc chuyển giữa các server trong cùng một datacenter.

Nhấn Continue để tiếp tục tới trang Review & Checkout.

– Ở trang review, bạn dễ dàng sửa thông tin của hosting nếu cần thiết, chỉ cần nhấn Edit. Tại đây, nhớ add coupon vào ô Apply Promo Code rồi nhấn Validate Code để tiết kiệm tiền nhé.

Review & Checkout Hawk Host - tinhoccoban.net

Gói hosting đang đăng ký là Primary Shared Hosting, hiện tại, Hawk Host đang có coupon giảm giá 40% hóa đơn thanh toán đầu tiên cho gói này. Nhưng nếu dùng lâu dài nên sử dụng coupon giảm giá 30% trọn đời để được gia hạn với giá ưu đãi. 

Nhấn Checkout để tới trang thanh toán.

– Ở trang thanh toán, việc cần làm là điền đầy đủ thông tin cá nhân, đặt password và lựa chọn phương thức thanh toán.


Checkout at Hawk Host - tinhoccoban.net 
Mình lựa chọn thanh toán bằng Paypal nên chỉ cần tích chọn Paypal, nhấn Complete Order rồi sẽ được chuyển tới trang login PayPal để thực hiện thanh toán.
Nếu bạn chọn thanh toán bằng Visa/Master Card, nhấn chọn Credit Card, điền thông tin thẻ rồi nhấn Complete Order.
 Dien thong tin Credit Card - tinhoccoban.net
Nếu không có vấn đề gì xảy ra, bạn sẽ nhận ngay được email thông báo và thông tin tài khoản hosting. Rất đơn giản và nhanh gọn phải không nào?! laugh

Hi vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn trong quá trình đăng ký hosting tại Hawk Host. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy để lại comment phía dưới để được hướng dẫn nhé!



Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ